24 สิงหาคม 2550

Notebook ถูกขโมย

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2550 ครับ
เจ้า notebook HP DV 2302TX เครื่องใหม่ของผม ที่เพิ่งใช้มาได้ 3 เดือน ก็ถูกโจรขโมยไป
โจร งัดบ้านเข้ามาขโมยของในขณะที่ผมไม่อยู่บ้าน (ตอนนั้นออกไปซื้อของขวัญวันแม่) ผมออกจากบ้านไปแค่ชั่วโมงเดียว กลับมาบ้านเจ้า่ notebook ก็หายไปซะแล้ว
จริงๆ มันค้นของทั้งบ้านนะครับ แต่หาของอย่างอื่นไม่เจอ เลยได้แต่ notebook เครื่องใหม่ของผมที่ตั้งอยู่บนโต๊ะทำงาน (ห้องที่โจรมันงัดเข้ามานั้นแหละ) พร้อมกระเป๋า notebook แถมในกระเป๋ายังมีสาย firewire ราคา 500 บาทที่ผมเอาไว้ใช้ทำงานอีก

สุดท้าย ของให้โจรที่ขโมยของๆ คนอื่นไป จงพบกับผลกรรมที่ตัวเองก่อโดยเร็ว ไม่อยากจะพูดมากให้เหนื่อย ผมเหนื่อยมามากแล้วกับเรื่องนี้
รวม มูลค่าความเสียหายจากเรื่องนี้ มากกว่าครึ่งแสน เพราะรวมค่า notebook + สาย firewire + ค่าเีสียโอกาสทำงาน + ค่าใช้จ่ายที่ต้องซื้อ notebook ใหม่ + มูลค่าข้อมูลที่รวมอยู่ในเครื่อง

ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ

ปล. เรื่องนี้ผมเคยบ่นๆ เกี่ยวกับ HP ว่าไม่สนใจช่วยเหลือลูกค้าบ้าง แล้วบางคนใน webboard ก็ว่าผมว่า HP ไม่ผิด แต่คนผิดคือผมที่ทำเครื่องหายเอง
ตรงผิดถูกเนี่ย ผมว่าโจรผิด

แต่ที่ อยากให้สังเกตคือ เครื่องตั้งอยู่ในบ้านแท้ๆ ยังหายได้ แ้ล้วผมผิดมั้ยล่ะ ที่ตั้งเครื่องในบ้านที่ปิดมิดชิด แล้วโจรมาเอาเครื่องไป
เรื่องนี้คงอยู่กับโชคและกรรมเก่าอย่างเดียว
"ขนาดของๆ เราที่เราซื้อมา สุดท้ายมันยังไม่ใช่ของๆ เรา"

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก